456A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TpHCM 0965 227 686
google.comtiwtter.comyoutube.comfacebook.com
HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN SÀN GỖ XƯƠNG CÁ CÔNG NGHIỆP TỐT

CÁC DÒNG SÀN GỖ XƯƠNG CÁ TRÊN THỊ TRƯỜNG 

Hiện nay với xu hướng thiết kế mới trong thời gian gần đây được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng dòng sàn gỗ xương cá công nghiệp. Có rất nhiều các dòng sản phẩm được bán ra thị trường, trong đó có các loại ván sàn xương cá được sản xuất trong nươc, sản xuất tại thị trường Châu Á và nhưng dòng xương cá được nhập khẩu từ các nước Châu Âu.

- Dòng Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung đang được sử dụng các tone mầu theo phong cách tân cổ điển và cổ điển truyền thống, phù hợp với phong cách thiết kế sang trọng và ấm áp thuần thúy.

MỘT SỐ MẪU MẦU GỖ XƯƠNG CÁ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM

- Tuy nhiên đối với các dòng sản phẩm xương cá công nghiệp được nhập khẩu từ Châu Âu thì mang trên mình đa dạng sắc thái hơn, có đủ các tone mầu hiện đại trẻ trung, mẫu mầu sang trọng, tân cổ điển theo phong cách hoàng gia quý tộc, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm sàn gỗ xương cá Berry Alloc nhập khẩu từ Bỉ, vân gỗ được sản xuất sắc nét chân thực tới từng milimet, tạo cảm giác cho người sử dụng cảm nhạn được từng vân gỗ theo mỗi bước chân

- Môt số mẫu sản phẩm sàn gỗ xương cá Bỉ mang thương hiệu Berry Alloc mời các bạn tham khảo

MẪU GỖ XƯƠNG CÁ NHẬP KHẨU BỈ

 

Copyrights © 2020 TOÀN THỊNH PHÁT. All rights reserved.
Hotline: 0965 227 686
Chỉ đường Zalo Zalo: 0965 227 686 SMS: 0965 227 686

SÀN GỖ XƯƠNG CÁ

XƯƠNG CÁ CÔNG NGHIỆP TỐT

GỖ XƯƠNG CÁ BERRY ALLOC